Mời thầu cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại

13/03/2025 11:45


Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói mua sắm “Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại”. Cụ thể như sau:

  1. Thông tin gói mua sắm
  1. Mã số gói mua sắm: SB-2025-270-KVH
  2. Tên gói mua sắm: Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại.
  3. Tiến độ hoàn thiện: Trong vòng 30 ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết) kể từ ngày ký hợp đồng hoặc ngày bàn giao mặt bằng, tùy ngày nào đến sau.
  4. Thời hạn nộp hồ sơ: 17h00 ngày 18/03/2025.
  5. Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
  • Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
    • Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
    • Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
  • Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
  • Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
  1. MÔ TẢ GÓI MUA SẮM:
  1. Các công việc chính cần thực hiện:

Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại.

Chi tiết trong bảng khối lượng đính kèm

  1. Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
  • Thông tin mời thầu;
  • Bản vẽ thiết kế của công trình đã được phê duyệt;
  • Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
  • Bộ bản vẽ chuẩn theo nhận diện thương hiệu của SeABank với các hạng mục liên quan; 
  • Các điều kiện, yêu cầu của gói mua sắm;
  1. HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ CHÀO GIÁ
  1. Hồ sơ chào giá bao gồm các giấy tờ sau:
  • Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
  • Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank;
  • Hồ sơ năng lực (yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank): Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất (2023, 2024), Giấy phép kinh doanh, 03 bản sao hợp đồng tương tự, Danh sách CBCNV (tối thiểu 10 nhân sự) có xác nhận của nhà thầu;
  • Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói mua sắm – theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
  • Hồ sơ phải do Người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền hợp pháp của nhà thầu ký, ghi rõ họ - tên và đóng dấu tròn. Trường hợp ký theo ủy quyền thì cần có văn bản ủy quyền cụ thể kèm theo.
  1. Yêu cầu về số lượng: 01 bản gốc.
  2. Yêu cầu về quy cách: Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
  1. YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:

Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói mua sắm và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.

TT

YÊU CẦU CỦA SEABANK

TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU

(chọn 1 trong các phương án ‘Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng”)

1

Yêu cầu chung

  • Có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực: Xây dựng cơ bản; Biển hiệu quảng cáo
  • Có vốn điều lệ trên 1.000.000.000 đồng;
  • Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm trước khi chào giá.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

2

Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm

- Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực: Thi công cải tạo xây dựng, Trang bị nội thất, thiết bị văn phòng; Thi công hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện, Cấp thoát nước, PCCC; Sản xuất, lắp đặt biển hiệu quảng cáo, trang trí mặt tiền, ATM;

- Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí:

  • Giá trị hợp đồng: > 195.000.000 đồng
  • Tương đương về các hạng mục thi công (theo như mô tả gói mua sắm);
  • Thời gian hoàn thiện với khối lượng thi công tương ứng thông tin của gói mua sắm này;
  • Có ý thức trong việc che chắn, bảo vệ tài sản hiện trạng tại mặt bằng thi công;

Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có).

SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

3

Cam kết về tổ chức thi công:

  • Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện dự án chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, chuyên môn, số năm kinh nghiệm.
  • Nhân sự và thiết bị bắt buộc đối với gói mua sắm như sau:
  • Cán bộ giám sát thi công xây dựng công trình: 01 người, kinh nghiệm tối thiểu 02 năm;
  • Máy móc và thiết bị bắt buộc: Các loại máy chuyên dụng tương ứng công việc cần thực hiện tại hiện trường.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

4

Các lưu ý khi triển khai thi công:

  • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật về xây dựng hiện hành của Việt Nam.
  • Chủng loại vật tư, thiết bị phải được kiểm tra/duyệt mẫu trước khi tiến hành lắp đặt.
  • Với các hạng mục có tính chất phức tạp hoặc chưa được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ mời thầu được cấp, nhà thầu cần chủ động triển khai bản vẽ thi công chi tiết trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công.
  • Công tác đấu nối hệ thống điện, nhà thầu cần khảo sát thực tế và trình phương án cho chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công (xác định cụ thể vị trí đấu nối, vị trí lắp đặt tủ điện điều khiển phù hợp với thực tế).
  • Nhà thầu có trách nhiệm rà soát đối chiếu giữa thực tế và bảng khối lượng chào thầu để đề xuất các hạng mục/khối lượng phát sinh (nếu có) trong hồ sơ dự thầu và trước khi tiến hành thi công.
  • Các công việc cần thực hiện được căn cứ trên bảng khối lượng mời thầu. Trong trường hợp có sự không nhất quán giữa thực tế và bảng khối lượng thì nhà thầu cần xin ý kiến và thống nhất phương án thực hiện với Chủ đầu tư trước khi thi công.
  • Trong quá trình thi công, để đảm bảo chất lượng và hình ảnh công trình mà bắt buộc phải phát sinh về hạng mục và khối lượng thì nhà thầu có trách nhiệm đề xuất giải pháp, lập báo giá trình Chủ đầu tư phê duyệt.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

5

Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường:

  • Đối với các công trình thi công mà đơn vị sử dụng vẫn đang hoạt động, nhà thầu phải có biện pháp thi công từng phần ngoài giờ hành chính để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị.
  • Thi công theo hình thức chìa khóa trao tay (nhà thầu tự bảo quản, trông coi vật tư, vật liệu, hoàn thành công trình đến khi bàn giao cho Chủ đầu tư)
  • Nhà thầu phải có bộ phận chuyên trách công tác quản lý chất lượng công trình của mình, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm phù hợp, bảo đảm hoạt động hiệu quả của công trường.
  • Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.
  • Nhà thầu cần lập bản vẽ hoàn công và ảnh hoàn thành công trinh sau khi nghiệm thu.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

6

Yêu cầu về an toàn thi công:

  • Nhà thầu chịu mọi trách nhiệm về an toàn thi công tại công trình
  • Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước.
  • Nhà thầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn cho người và tài sản gần khu vực thi công trong quá trình thi công trên cao.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

7

Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì:

  • Thời gian bảo hành toàn bộ công trình và hệ thống biển hiệu (nếu có) là 12 tháng kể từ ngày hai Bên ký biên bản bàn giao nghiệm thu tổng thể;
  • Các hạng mục Khung xương và mặt biển quảng cáo hộp đèn, Hệ thống khung xương, bóng LED và nguồn điện biển LED (nếu có) bảo hành 36 tháng;
  • Một số hạng mục khác được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn theo quy định của Nhà sản xuất thiết bị (nếu có);
  • Trong thời gian bảo hành hệ thống hoặc thiết bị nêu trên, Nhà thầu có trách nhiệm sửa chữa và/hoặc thay mới các hạng mục trong gói mua sắm nếu xảy ra hiện tượng hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

8

Yêu cầu về tiến độ thi công:

  • Thời gian thực hiện gói mua sắm: Theo thông tin gói mua sắm.
  • Khi trúng thầu, Nhà thầu căn cứ trên khối lượng thi công và các yêu cầu nêu trên để điều chỉnh tiến độ thi công chi tiết trong hồ sơ chào giá trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi tiến hành thi công.
  • Nhà thầu sau khi trúng thầu phối hợp với đơn vị sử dụng để điều chỉnh kế hoạch thi công cho hợp lý, phù hợp với tình hình hoạt động của đơn vị. Kế hoạch thi công cần có xác nhận của đơn vị sử dụng để cùng phối hợp triển khai.
  • Sau khi 2 bên ký kết hợp đồng thi công, nhà thầu phải chuẩn bị kế hoạch để nhận mặt bằng thi công ngay khi nhận được thông báo bàn giao mặt bằng của SeABank, tiến độ thi công sẽ được tính từ lúc Bàn giao mặt bằng.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

9

Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà:

  • Các hạng mục liên quan đến cải tạo trước khi thi công Nhà thầu phải thông báo với Chủ đầu tư để tiến hành đo, đếm xác nhận khối lượng để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này.
  • Trong quá trình thi công các phế thải xây dựng nhà thầu phải thường xuyên dọn dẹp, vận chuyển đúng nơi quy định (phải có Biên bản xác nhận với Phòng TKML để làm cơ sở nghiệm thu khối lượng sau này).

Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Đáp ứng/

Đáp ứng 1 phần/

Không đáp ứng

 

E. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN

a.   Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:

  • Mr. Thái Cung ứng – SeABank
  • Điện thoại: 0936.020.131 / Email:thai.dx@seabank.com.vn

b.   Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:

  • Mr. Đại TKML - SeABank

Điện thoại: 0912343304 / Email: dai.pv@seabank.com.vn

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##