Mời thầu cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại
13/03/2025 11:45
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói mua sắm “Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại”. Cụ thể như sau:
- Thông tin gói mua sắm
- Mã số gói mua sắm: SB-2025-270-KVH
- Tên gói mua sắm: Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại.
- Tiến độ hoàn thiện: Trong vòng 30 ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết) kể từ ngày ký hợp đồng hoặc ngày bàn giao mặt bằng, tùy ngày nào đến sau.
- Thời hạn nộp hồ sơ: 17h00 ngày 18/03/2025.
- Địa chỉ và hình thức nộp hồ sơ:
- Hồ sơ chào giá vui lòng gửi về địa chỉ:
- Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, Số 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
- Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
- Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
- Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
- MÔ TẢ GÓI MUA SẮM:
- Các công việc chính cần thực hiện:
Cải tạo sửa chữa và trang bị nội thất cho SeABank Nguyễn Ngọc Nại.
Chi tiết trong bảng khối lượng đính kèm
- Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
- Thông tin mời thầu;
- Bản vẽ thiết kế của công trình đã được phê duyệt;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
- Bộ bản vẽ chuẩn theo nhận diện thương hiệu của SeABank với các hạng mục liên quan;
- Các điều kiện, yêu cầu của gói mua sắm;
- HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ CHÀO GIÁ
- Hồ sơ chào giá bao gồm các giấy tờ sau:
- Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank;
- Hồ sơ năng lực (yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank): Báo cáo tài chính 02 năm gần nhất (2023, 2024), Giấy phép kinh doanh, 03 bản sao hợp đồng tương tự, Danh sách CBCNV (tối thiểu 10 nhân sự) có xác nhận của nhà thầu;
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói mua sắm – theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
- Hồ sơ phải do Người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền hợp pháp của nhà thầu ký, ghi rõ họ - tên và đóng dấu tròn. Trường hợp ký theo ủy quyền thì cần có văn bản ủy quyền cụ thể kèm theo.
- Yêu cầu về số lượng: 01 bản gốc.
- Yêu cầu về quy cách: Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu.
- YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói mua sắm và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
TT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU (chọn 1 trong các phương án ‘Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng”) |
1 |
Yêu cầu chung
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
2 |
Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm - Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực: Thi công cải tạo xây dựng, Trang bị nội thất, thiết bị văn phòng; Thi công hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện, Cấp thoát nước, PCCC; Sản xuất, lắp đặt biển hiệu quảng cáo, trang trí mặt tiền, ATM; - Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí:
Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương. |
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
3 |
Cam kết về tổ chức thi công:
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
4 |
Các lưu ý khi triển khai thi công:
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
5 |
Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường:
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
6 |
Yêu cầu về an toàn thi công:
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
7 |
Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì:
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
8 |
Yêu cầu về tiến độ thi công:
|
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
9 |
Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà:
Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm. |
Đáp ứng/ Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
E. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
- Mr. Thái Cung ứng – SeABank
- Điện thoại: 0936.020.131 / Email:thai.dx@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:
- Mr. Đại TKML - SeABank
Điện thoại: 0912343304 / Email: dai.pv@seabank.com.vn
Tin khác