Ươm mầm Ước mơ: Đón Tết năm mới cùng các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn


Trước không khí Tết rộn ràng chuẩn bị chào xuân Canh Tý, Ban Điều hành Quỹ Ươm mầm Ước mơ đã phối hợp cùng bộ phận hành chính nhân sự tại các Chi nhánh trên 27 tỉnh thành đất nước thăm hỏi, động viên và chúc Tết các em học sinh hiện đang được Quỹ nhận đỡ đầu.

Tết là dịp đặc biệt nhất trong năm, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ vì đây là khoảng thời gian các em nhận được thêm sự quan tâm, nhận được nhiều quần áo mới, đồ ăn ngon và những phong bao lì xì đầy màu sắc. Tuy vậy, đối với các em học sinh từ Quỹ Ươm mầm Ước mơ, không khí Tết thật sự không mang đúng nghĩa của nó.

Với mong muốn tất cả các em học sinh đều được đón Tết đầy đủ, ấm áp, Ban Điều hành Quỹ Ươm mầm Ước mơ đã phối hợp cùng các Chi nhánh của SeABank trên khắp đất nước dành tặng những phần quà  nhỏ. Qua đó thăm hỏi và động viên các em học sinh cùng gia đình trước dịp Tết Nguyên Đán.

HO

Bà Trần Thị Thanh Thủy – Phó TGĐ SeABank, đại diện Quỹ Ươm mầm Ước mơ – trao tặng quà

cho các em học sinh.

Từ Hội sở Ngân hàng tới các Chi nhánh Bắc – Trung – Nam, hơn 100 phần quà đã được trao đến tận tay các em học sinh và người thân trong gia đình. SeABank và Quỹ Ươm mầm Ước mơ mong muốn các em nhỏ và gia đình có một cái Tết vui vẻ, ấm no và hạnh phúc hơn.

SB Thai Nguyen

SeABank Thái Nguyên, Điạ chỉ Số 87, đường Trường Chinh, phường Ba Hàng, Thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên 250000, Vietnam

Hai Phong

SeABank Hải Phòng

SeABank Vung Tau

SeABank Vũng Tàu

Tại SeABank, thăm hỏi và tặng quà là hoạt động thường niên của Quỹ Ươm mầm Ước mơ trong các dịp lễ lớn trong năm như Tết Nguyên Đán, Tết thiếu nhi, Trung thu,.. nhằm động viên các cháu nhỏ. Bên cạnh đó cũng từ hoạt động này, SeABank mong muốn các cán bộ nhân viên có cơ hội thực hiện nhiều việc làm ý nghĩa, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội.

HCM

Sau 5 năm hình thành và xây dựng, Quỹ Ươm mầm Ước mơ hiện đã đỡ đầu 134 em học sinh, tương ứng với 134 suất học bổng 1 triệu đồng/ tháng kéo dài tới khi các em học sinh hoàn thành chương trình lớp 12. Trong đó, có hai em học sinh thuộc Quỹ đã hoàn thành chương trình học phổ thông, thi đỗ vào các trường đại học theo ước muốn và nhận được một phần học bổng khởi nghiệp từ Quỹ trị giá 10 triệu đồng.

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##