SEANEWS 66 - NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG


Mời độc giả đón đọc SeANews số 66 - Nâng cao trải nghiệm Khách hàng

 

SeANews 66 - Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Người ta thường nói, mùa thu là mùa của tình yêu, mùa của những cảm xúc thăng hoa và sự lãng mạn. Còn với SeABank, mùa thu là mùa để nỗ lực, bứt phá và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Để biết các đơn vị tại SeABank đã, đang và sẽ làm gì để có thể mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãy đọc SeANews 66 để đi tìm câu trả lời nhé!

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cái se lạnh của mùa thu, nhâm nhi ly cà phê và hít hà hương thơm của cuốn tạp chí nội bộ vừa ra mắt. Chắc chắn các SeABanker sẽ được đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, thông qua những thông điệp, bài viết được chắt lọc trong SeANews số 66, với chủ đề “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”. Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên độc giả được lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện và tìm ra con đường ngắn nhất chạm tới trái tim của “thượng đế”.

Hãy cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, xây dựng mối quan hệ giữa SeABank và khách hàng mãi khăng khít, bền chặt, đúng với slogan của SeABank “Kết nối giá trị cuộc sống”.

Mời quý vị đọc bản tin định dạng pdf TẠI ĐÂY!

#
Tải và cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động
##