Tin tức

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp

SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Ngày 28/11/2025, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Country Club – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Là đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên SeAPremium của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), giải đấu hướng tới kiến tạo không gian kết nối tinh hoa, mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp đúng với khát vọng “Mang đến sự hài lòng và dịch vụ khác biệt” của SeABank.
28/11/2025
Đọc tiếp
SeABank khẳng định vai trò trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng giai đoạn mới
Ngày 24/11/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức trọng thể Đại hội thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ IX kết hợp Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ và Phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” giai đoạn 2021-2025.
25/11/2025
Đọc tiếp
25/08/2020
Kính gửi: Quý Khách hàng, Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều trường hợp kẻ gian mạo danh cán bộ nhân viên, giao dịch viên ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo. Do đó, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước những hành vi này.
Hình thức hoạt động của đối tượng giả mạo cụ thể như sau:
- Sử dụng hình ảnh của cán bộ nhân viên ngân hàng, hình ảnh mang biểu tượng của ngân hàng làm thông tin cá nhân
- Lập tài khoản Facebook, Zalo… dưới tên, hình ảnh tổ chức ngân hàng
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng qua các kênh mạng xã hội Facebook, Zalo... để thông báo về việc được phê duyệt hồ sơ vay tín chấp
- Yêu cầu khách hàng thanh toán một khoản tiền bảo hiểm khoản vay trước khi nhận được tiền vay.
- Cung cấp số tài khoản cá nhân cho khách hàng để thực hiện giao dịch
Do đó, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) khuyến cáo khách hàng:
- Cảnh giác trước mọi giao dịch online, không thực hiện theo những chào mời và hướng dẫn của đối tượng lạ
- SeABank không thực hiện nhận hồ sơ vay qua các trang mạng/ ứng dụng xã hội hoặc bất cứ trung gian nào.
- SeABank không yêu cầu khách hàng chuyển khoản bất cứ khoản tiền nào trước khi giải ngân cho vay. Quy trình vay vốn tại SeABank được thực hiện đầy đủ các bước về thẩm định, ký hồ sơ giấy tờ theo quy định
- Khi nhận được các cuộc gọi/ tin nhắn từ người lạ có nội dung nghi ngờ, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 555 587 của SeABank để được hướng dẫn cụ thể
- Khi phát hiện bị lừa đảo, ngoài việc thông báo cho Ngân hàng, cần báo ngay với cơ quan chức năng để kịp thời phong tỏa tài khoản kẻ gian và tiến hành điều tra.
Trân trọng cảm ơn!