Tin tức

SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
01/12/2025
Đọc tiếp

SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm
Ngày 28/11/2025, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Country Club – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Là đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên SeAPremium của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), giải đấu hướng tới kiến tạo không gian kết nối tinh hoa, mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp đúng với khát vọng “Mang đến sự hài lòng và dịch vụ khác biệt” của SeABank.
28/11/2025
Đọc tiếp
SeABank khẳng định vai trò trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng giai đoạn mới
Ngày 24/11/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức trọng thể Đại hội thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ IX kết hợp Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ và Phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” giai đoạn 2021-2025.
25/11/2025
Đọc tiếp
29/04/2020
Thời gian gần đây là cao điểm của các hoạt động gian lận, lừa đảo chiếm đoạt tài sản phức tạp bởi nhu cầu giao dịch tài chính, đặc biệt là các giao dịch trực tuyến (Online) của người dân tăng mạnh.
Để giúp Quý khách bảo vệ tài sản cá nhân của mình, SeABank xin cung cấp tới Qúy khách một số thông tin về những thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản của kẻ gian đồng thời khuyến cáo Quý khách nhận diện và chủ động thực hiện các biện pháp bảo vệ như sau:
1. Phương thức thủ đoạn phổ biến mà các đối tượng lừa đảo đang áp dụng bao gồm:
2. Để bảo vệ cho tài sản của Qúy khách, SeABank khuyến cáo Quý khách lưu ý những điểm sau:
3. SeABank hiện có các kênh tương tác liên hệ trực tiếp với Khách hàng thông qua các hình thức sau:
Trường hợp cần tư vấn giải đáp thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7:1900 555 587/ (+84 2469448702- Dành cho thuê bao quốc tế) hoặc các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn.