Thông báo bảo trì hệ thống thẻ

icon calendar26/09/2025

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng, SeABank xin thông báo sẽ tiến hành bảo trì Hệ thống Thẻ, thời gian như sau:

Thời gian tạm dừng dịch vụ dự kiến:

  • Từ 00:00 tới 03:00 Ngày 27/09/2025

Các dịch vụ bị gián đoạn trong thời gian bảo trì gồm:

  • Các giao dịch liên quan đến Thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, ECOMMERCE.
  • Các chức năng: tra cứu thông tin thẻ, khoá thẻ, mở khoá thẻ, thay đổi hạn mức thẻ, gia hạn thẻ, cài đặt PIN, kích hoạt thẻ, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, sao kê thẻ, chuyển tiền qua số thẻ, đăng ký trả góp thẻ tín dụng,... trên các kênh SeANet, SeAMobile, SeAMobile Biz.

SeABank xin thông báo và khuyến cáo Quý khách hàng hạn chế thực hiện giao dịch tại thời điểm bảo trì để tránh các vấn đề phát sinh không mong muốn, rất mong Quý khách thông cảm về những gián đoạn trong khoảng thời gian nói trên. 

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!

Tin Tức Liên Quan

Chat bot