26/09/2025
Kính gửi Quý Khách hàng,
Trước tiên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin kính chào Quý khách và xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SeABank trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng, SeABank xin thông báo sẽ tiến hành bảo trì Hệ thống Thẻ, thời gian như sau:
Thời gian tạm dừng dịch vụ dự kiến:
Các dịch vụ bị gián đoạn trong thời gian bảo trì gồm:
SeABank xin thông báo và khuyến cáo Quý khách hàng hạn chế thực hiện giao dịch tại thời điểm bảo trì để tránh các vấn đề phát sinh không mong muốn, rất mong Quý khách thông cảm về những gián đoạn trong khoảng thời gian nói trên.
Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng!

Thông báo bảo trì hệ thống
Kính gửi Quý Khách hàng,
19/11/2025
Đọc tiếp

Thông báo của SeABank liên quan tới sự cố an ninh mạng tại CIC
Liên quan tới sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) hiện vẫn đang tiếp tục được xác minh, làm rõ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) xin trân trọng thông tin thêm để Quý Khách hàng được biết như sau:
15/09/2025
Đọc tiếp

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI MỘT SỐ ĐIỂM GIAO DỊCH TẠI HÀ NỘI DO PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG
THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN LÀM VIỆC TẠI MỘT SỐ ĐIỂM GIAO DỊCH TẠI HÀ NỘI DO PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG
20/08/2025
Đọc tiếp