Tin tức
24/03/2025
Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập (1994 - 2025), ngày 24/3/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức ra mắt website mới. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và không ngừng đổi mới của SeABank, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 4 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 28.450 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Trong bối cảnh số hóa ngày càng phát triển, SeABank nhận thức được tầm quan trọng của việc cung cấp một nền tảng trực tuyến mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Không chỉ là bước chuyển mình quan trọng trong hành trình đón đầu kỷ nguyên số, website mới còn thể hiện tinh thần tiên phong của SeABank trong việc ứng dụng công nghệ để mang đến dịch vụ tài chính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Với nhiều cải tiến đáng kể, website mới hứa hẹn mang đến những tiện ích vượt trội, giao diện thân thiện cùng hàng loạt tính năng thông minh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đây chính là món quà ý nghĩa mà SeABank dành tặng khách hàng trong hành trình 31 năm phát triển bền vững, hướng tới tương lai số hóa toàn diện.
SeABank chính thức cho ra mắt website mới trong tháng 3/2025.
Trải nghiệm người dùng là yếu tố luôn được SeABank đặt lên hàng đầu trong hành trình chuyển đổi số. Khi thiết kế website mới, SeABank đã đầu tư mạnh mẽ vào giao diện UI/UX hiện đại, trực quan theo phong cách tinh gọn, thân thiện và dễ dàng thao tác, giúp khách hàng nhanh chóng truy cập thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, giao diện website mới của SeABank còn được đảm bảo tối ưu trải nghiệm cá nhân với từng luồng nội dung riêng biệt, phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu:
Hiểu rõ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc tiếp cận và quản lý tài chính trực tuyến, website mới của SeABank được đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cấp và bổ sung hàng loạt tính năng thông minh và tiện lợi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng dịch vụ cho khách hàng:
Một trong những cải tiến đáng chú ý của website mới SeABank là sự đồng bộ hóa hệ thống các trang thông tin. Trước đây, các chương trình ưu đãi dành cho KHCN và KHDN được đăng tải trên các trang web riêng biệt (Seaoffer dành cho KHCN hay SME của doanh nghiệp vừa và nhỏ). Điều này có thể gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm kiếm và xác thực thông tin.
Giờ đây, với website mới, toàn bộ thông tin này sẽ được hợp nhất và hiển thị một cách rõ ràng trong các mục “Ưu đãi nổi bật” dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Sự đồng bộ này giúp nâng cao tính nhất quán, chính xác và thống nhất trong việc cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các ưu đãi của Ngân hàng SeABank một cách dễ dàng và mượt mà, đồng thời củng cố lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu SeABank.
Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và hiệu suất của một website. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ, website mới của SeABank có tốc độ tải trang được cải thiện một cách vượt trội so với phiên bản cũ.
Tốc độ tải trang của website mới được đảm bảo ổn định trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi, qua đó mang đến trải nghiệm mượt mà nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào các trang thông tin, thực hiện các giao dịch trực tuyến hoặc kết nối với đội ngũ tư vấn một cách nhanh gọn chỉ trong vài giây.
Những cải tiến trong website mới cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của SeABank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trực tuyến, thể hiện cam kết phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất. Đây chính là một dấu mốc quan trọng của SeABank trong chiến lược xây dựng ngân hàng hiện đại, tiện ích và gần gũi hơn với cộng đồng, đồng thời giúp SeABank tiến thêm một bước trên hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao vị thế trên thị trường.
Để biết thêm chi tiết hoặc cần hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank
Website: www.seabank.com.vn
Hotline: KHCN 1900 555 587 - KHDN 1900 599 952